ซีรี่ย์จีน Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว (พากย์ไทย) EP.1-32 (จบ) - EP.18 Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย

 ดูซีรี่ย์จีน Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์จีน Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย


Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว หนิงเหมิงมีความฝันที่จะเป็นผู้อำนวยการด้านการลงทุนมาตลอด แต่หลังจากเรียนจบ อาชีพที่เธอได้ทำกลับต่างจากสิ่งที่เธอฝันลิบลับ เจ้านายของเธอ ลู่จี้หมิง เป็นประธานด้านการลงทุนที่มีความสามารถทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง เขาไม่คิดว่าหนิงเหมิงจะสามารถเป็นนักลงทุนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้ วันหนึ่ง หนิงเหมิงตัดสินใจเลิกทำงานกับลู่จี้หมิง และสัญญากับเขาและตัวเธอเองว่าเธอจะประสบความสำเร็จให้จงได้ หนิงเหมิงไปสมัครงานหนึ่งและหลังจากอุปสรรคต่าง ๆ ในที่สุดเธอก็ได้เข้าไปทำงานที่อีเกิลสโตนซึ่งการเลื่อนตำแหน่งของเธอได้เริ่มต้นขึ้น ในระหว่างนั้น ลู่จี้หมิงก็ให้ความสนใจหนิงเหมิงอย่างใกล้ชิด ในตอนแรกเขาไม่รู้ความสามารถของเธอ แต่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญ เขาจะยังคงสั่งสอนและช่วยเหลือเธอ ดูซีรี่ย์จีน Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย ได้ที่kserie


For as long as she can remember, Ning Meng has dreamt of becoming an investment director, but since graduation, she seems to be drifting farther and farther from that dream. Currently working at an investment firm under Lu Ji Ming, Ning Meng has never once been given a chance to advance in her career.Believing Ning Meng doesn’t have what it takes to become a qualified investor, Lu Ji Ming keeps her stuck in a dead-end job.Finally fed up with a position that’s going nowhere, Ning Meng decides the time has come to seek employment elsewhere.Applying for countless jobs, Ning Meng finds the search for a new position to be difficult at best, but despite the setbacks, she refuses to give up.


Native Title : 请叫我总监

Also Known As : Qing Jiao Wo Zong Jian , Please Call Me CEO , Please Call Me Director , Secretary Tan

Director : Yao Ting Ting

Screenwriter : Hu Fei Zi

Genres : Business, Life, Drama



ดูซีรี่ย์จีน รายการตอนทั้งหมด อัพเดทตลอด24ชั่วโมง

































ซีรี่ย์แนะนำ


ติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ซีรี่ย์ใหม่ๆ NETFLIX VIU ที่อัพเดตรวดเร็วทันใจสามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับทั้งมือถือและพีซี Macbook Tablet IOS Android และ SmartTV power by CUEVAFLIX.ONLINE

คำค้นหา: facebookNetflixyoutubeข่าวดังข่าวดาราซี รี่ ย์ จีน มาใหม่ซี รี่ ย์ จีน รักซี รี่ ย์ จีนพากย์ไทย wetvซีรี่ย์VIUซีรี่ย์จีน 2019ซีรี่ย์จีน 2020ซีรี่ย์จีน 2021ซีรี่ย์จีน Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว ดูซีรี่ย์จีน พากย์ไทย แนะนําซีรี่ย์จีน ออนไลน์ซีรีย์จีนชัดๆซีรีย์จีนซับไทยซีรี่ย์จีนพากย์ไทยซีรีย์จีนสนุกๆซีรี่ย์พากย์ไทยซีรี่ย์วายซีรีย์ใหม่ล่าสุดซีรี่ย์ไต้หวันดู ซี รี่ ย์ จีนดูซีรี่ย์ HDดูซีรีย์จีนดูซีรี่ย์จีน 2021ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรีดูซีรี่ย์มาใหม่ดูซีรีย์เกาหลีซับไทยดูซีรี่ย์ไต้หวันเรื่องย่อซีรีย์เกาหลีโหลดซีรี่ย์จีน2022

Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, Master of My Own พากย์ไทย, seriesmy อัพเดต, seriesmyดูซีรี่, ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ซีรี่มาย, ซีรี่มายจีน, ซีรี่มายเกาหลี, ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์จีน 2022, ซีรี่ย์จีน Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ซีรี่ย์จีน Master of My Own พากย์ไทย, ซีรี่ย์จีน ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย, ซีรี่ย์จีนseriesmy, ซีรี่ย์จีนซับไทย seriesmy, ซีรี่ย์จีนซับไทยซีรี่มาย, ซีรี่ย์จีนดูฟรี, ซีรี่ย์จีนดูย้อนหลัง, ซีรี่ย์จีนดูในมือถือ, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย 2022, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยดูฟรี, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยดูย้อนหลัง, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยดูในมือถือ, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยมาใหม่, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยสนุก, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยออนไลน์, ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยแนะนำ, ซีรีย์จีนมาใหม่, ซีรีย์จีนสนุกๆ, ซีรี่ย์จีนออนไลน์, ซีรี่ย์จีนแนะนำ, ซีรี่ย์เกาหลีseriesmy, ดู Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ดู seriesmy, ดู ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ดูseriesmy, ดูซีรี่, ดูซีรี่seriesmy, ดูซีรี่จบแล้ว, ดูซีรี่ดูฟรี, ดูซีรี่ที่ซีรี่มาย, ดูซีรี่น่าดู, ดูซีรี่มาย, ดูซีรี่มาใหม่, ดูซีรี่ย์, ดูซีรี่ย์จบแล้ว, ดูซีรี่ย์จีน, ดูซีรี่ย์จีน Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย, ดูซีรี่ย์น่าดู, ดูซีรี่ย์ฟรี, ดูซีรี่ย์ออนไลน์, ดูซีรี่ย์แนะนำ, ดูซีรีย์ในมือถือ, ดูซีรี่ส์, ดูซีรี่ส์จบแล้ว, ดูซีรี่ส์น่าดู, ดูซีรี่ส์ฟรี, ดูซีรี่ส์มาใหม่, ดูซีรี่ส์ออนไลน์, ดูซีรี่ส์แนะนำ, ดูซีรี่ส์ในมือถือ, ดูซีรี่ออนไลน์, ดูซีรี่อัพเดต, ดูซีรี่แนะนำ, ดูย้อนหลัง Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ดูย้อนหลัง ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนจบ Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนจบ ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนที่1 Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนที่1 ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนล่าสุด Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนล่าสุด ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนแรก Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนแรก ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนใหม่ Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, ตอนใหม่ ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว พากย์ไทย, มินิซีรี่ย์จีน, มินิซีรี่ย์จีนพากย์ไทย, เว็บดูซีรี่ย์


ความคิดเห็น